BTC GROUP - CHUYÊN ĐẤT VÙNG VEN - PHÂN KHÚC GIÁ RẺ
#

Tập trung mở rộng quy mô kinh doanh bất động sản, đặc biệt là các dự án mới tại tỉnh Bình Phước, mục tiêu của BTC Group là đến năm 2022 sẽ trở thành một trong ba công ty dẫn đầu về mảng phân phối bất động sản tại Việt Nam.

Doanh nghiệp bất động sản uy tín luôn đề cao chữ “Tâm”

Được biết đến là một doanh nghiệp có bước phát triển ổn định và tăng trưởng liên tục trong nhiều gian qua, BTC Group đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản và tạo dựng niềm tin với đông đảo khách hàng. Khởi đầu thành công với các dịch vụ như tư vấn và môi giới bất động sản, đến nay BTC đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư đất nền, phân phối các dự án vùng ven.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản uy tín cùng dịch vụ chất lượng cao, BTC Group tập trung kinh doanh lĩnh vực cốt lõi. 

Chia sẻ về tôn chỉ hoạt động của công ty, ông Trần Trọng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị BTC Group cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng cần phải đặt chữ Tâm làm nền tảng phát triển cho các hoạt động của mình. Chúng tôi phục vụ khách hàng, đối tác tận tâm như phục vụ những người thân trong gia đình mình và như cách mà bản thân mình muốn được người khác phục vụ”.

BTC Group luôn chú trọng việc phát triển với nhiều ý tưởng lớn đã và đang được thực thi. Là một doanh nghiệp sở hữu nhiều bất động sản lớn trong các khu công nghiệp và nhiều tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh, BTC đang trên đà thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn phân phối, phát triển bất động sản  hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án đã được đầu tư từ lâu đang mở bán.

Hiện tại, BTC Group đang tập trung mở rộng dự án mới tại hai xã thuộc huyện Lộc Ninh- Tỉnh Bình Phước và kế hoạch trong tương lai sẽ trở thành “trùm bất động sản tại Bình Phước”. Với ưu điểm về vị trí địa lý ngay giữa trung tâm Lộc Ninh, gần Quốc lộ 13 đường DT741, kết nối giao thương với HCM, Bình Dương, Đồng Nai; cơ sở hạ tầng đang được đầu tư xây dựng cùng nhiều khu công nghiệp, Bình Phước chắc chắn là dự án đầu tư bất động sản lý tưởng cho nhiều khách hàng. Dự án Lộc Thành Center với 27 nền và đã bán 3ha và Lộc Hưng sắp mở bán 2ha. Đây là dự án đất Sào phân lô, phân khúc giá siêu rẻ, hiếm có nằm ngay trung tâm Huyện Lộc Ninh gần khu dân cư đông đúc được phân phối độc quyền bởi BTC Group. 

Cơ duyên gặp gỡ của những người lãnh đạo tài ba

Nhắc đến BTC Group thì không thể nào không nhắc đến doanh nhân Trần Trọng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, cũng là người thành lập và dẫn dắt công ty từ những ngày đầu tiên. Ông Trọng là một trong số ít những chuyên gia có năng lực đào tạo đỉnh cao và đạt giải Super Star – Doanh nhân truyền cảm hứng trong đêm hội The Light do IBC Global Group tổ chức. Để có được thành công như ngày hôm nay, ông Trọng đã từng có cơ hội làm việc và học tập tại các quốc gia dẫn đầu về tài chính như Singapore, Dubai, Mỹ, Hongkong…, gặp được những người anh em cùng chí hướng. 

Trò chuyện với phóng viên chúng tôi, chủ tịch Trần Trọng chia sẻ: “Để có được một BTC Group lớn mạnh như ngày hôm nay là công sức của rất nhiều người, từ lãnh đạo đến nhân viên công ty. Và người mà tôi muốn cảm ơn nhất chính là người anh em luôn sát cánh trong mọi hoàn cảnh – anh Nguyễn Văn Tuấn”. 

Ông Nguyễn Văn Tuấn hiện đang là Giám đốc điều hành của Tập Đoàn BTC Group. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo nên ngay từ nhỏ, ông Tuấn đã có ước mơ trở nên giàu có để sau này giúp đỡ cho gia đình và những người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bắt đầu công việc kinh doanh từ năm hai đại học với nghề tổ chức sự kiện, ông Tuấn đã có cơ hội được tiếp xúc và học hỏi rất nhiều doanh nhân thành đạt ở Việt Nam. Tận dụng nguồn khách hàng từ công ty tổ chức sự kiện cùng với sự nhạy bén của bản thân, ông bắt đầu nhận môi giới cho các dự án bất động sản nhỏ. Sau hơn 2 năm tích lũy vốn và kinh nghiệm, chàng sinh viên năm đó bắt đầu có những tham vọng lớn hơn và muốn có cơ hội làm việc với những người có đủ tâm đủ tầm. Đây cũng chính là cơ duyên gặp gỡ của những người đàn ông cùng chí hướng. 

Tình cờ gặp gỡ nhau qua lời giới thiệu của một người bạn, ông Tuấn và ông Trọng đã có thời gian chia sẻ về định hướng, kế hoạch kinh doanh và quyết định cộng tác để phát triển BTC Group ngày càng lớn mạnh. “Chúng tôi đã có khoảng thời gian sát cánh bên nhau vượt qua nhiều thăng trầm. Hồi đó, chính vì khát vọng mong muốn trở thành trùm khu vực đất nền giá rẻ tại Bình Phước cộng với những yếu tố phù hợp với hướng đi sắp tới nên tôi quyết định bắt tay cùng ông Trần Trọng để tham vọng đó sớm có thể đạt được. Còn bây giờ, tôi muốn được học hỏi và đi cùng người bạn đặc biệt này thực hiện những kế hoạch lớn của hai đứa trong tương lai”, Ông Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ.

Doanh nghiệp lớn nhiệt huyết với ước mơ và các hoạt động từ thiện vì cộng đồng 

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, BTC còn được biết đến là một doanh nghiệp nhiệt huyết với các hoạt động thiện nguyện, sự kiện vì cộng đồng. Trong nhiều năm qua, BTC Group là nhà tài trợ kim cương thường xuyên cho các sự kiện của báo Bảo vệ Rừng và Môi trường phát động, gần đây nhất là sự kiện “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp chung tay bảo vệ Rừng và Môi trường lần thứ 9, Kết hợp tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, chăm ngoan, có ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường tài nguyên lần thứ 16”.

Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên tổ chức phát quà từ thiện để hỗ trợ các xã và hộ dân nghèo trên địa bàn triển khai các dự án của công ty. Trong thời gian sắp tới, công ty đang chuẩn bị cho hoạt động từ thiện tại hai xã Lộc Hưng và Lộc Thành, huyện Lộc Ninh- Tỉnh Bình Phước trước khi triển khai dự án mới. 

Quá trình phát triển của BTC Group đã khẳng định niềm tin về một doanh nghiệp với sự đồng lòng, quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ nhân viên, sự kề vai sát cánh của các đối tác, quý khách hàng, có khát vọng vươn xa, có chiến lược đúng đắn thì hoàn toàn có thể trở thành một doanh nghiệp lớn.

BTC Group đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tầm vóc khu vực và quốc tế trong lĩnh vực phân phối và phát triển bất động sản. Không ngừng hoàn thiện dịch vụ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và đáng sống. Đến năm 2023, BTC Group đưa ra mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN KHI BẠN QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN

Nhắn cho chúng tôi khi bạn quan tâm tới dự án

Liên Hệ