BTC GROUP - CHUYÊN ĐẤT VÙNG VEN - PHÂN KHÚC GIÁ RẺ
#

Xin chào, tôi là Trần Trọng, Chủ tịch HDQT Nhà sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BTC GROUP
Tôi không biết làm thế nào mà bạn đã có mặt tại đây. Nhưng nếu bạn đang đọc những dòng này thì tôi xin chúc mừng bạn vì bạn đã quan tâm tới bất động sản sớm hơn những người khác. Tôi muốn nói rằng bạn có cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản nhanh hơn những người chưa quan tâm tới bất động sản.
Tại sao tôi lại nói như vậy ?
Có 6 lý do chính khiến bạn nên đầu tư hoặc có hiểu biết về bất động sản.

LÝ DO ĐẦU TIÊN: TIỀN PHẢI KIẾM Ở NƠI CÓ NHIỀU TIỀN

Bất động sản là lĩnh vực đầu tư giá trị tài sản lớn từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng nên chênh lệch lợi nhuận cũng lớn. Đây chính là lý do có rất nhiều người tham gia vào việc đầu tư bất động sản.

LÝ DO THỨ 2: 90% NGƯỜI GIÀU CÓ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Một số người đầu tư trực tiếp bất động sản và trở nên giàu có. Một số người kinh doanh thành công ở lĩnh vực khác, sau đó đầu tư bất động sản và trở nên giàu có gấp nhiều lần. Người giàu nhất Việt Nam là bác Phạm Nhật Vượng VinGroup cũng là người đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. VÀ anh Trịnh Văn Quyết FLC

LÝ DO THỨ 3: OPM - SỬ DỤNG TIỀN CỦA NGƯỜI KHÁC

Một ví dụ điển hình: Nếu bạn muốn mua một bất động sản giá 1 tỷ bạn không cần phải có 1 tỷ mà chỉ cần có 30%, số tiền còn lại bạn có thể vay ngân hàng. OPM là một đặc tính rất hay của bất động sản.

LÝ DO THỨ 4: TỐC ĐỘ MẤT GIÁ CỦA TIỀN

Nếu bạn giữ tiền mặt, tiền sẽ mất giá do lạm phát. Trong khi đó, dân số thì ngày càng đông và đất thì không thể sinh ra nhiều hơn. Đó là lý do bạn sẽ thấy rằng đất luôn luôn tăng giá theo thời gian!

LÝ DO THỨ 5: MỘT CÔNG CỤ ĐIỂN HÌNH CỦA TỰ DO TÀI CHÍNH

Tôi có rất nhiều học viên họ thuê bất động sản và cho thuê lại. Chỉ nhờ cách thức đơn giản này họ đã có dòng thu nhập vài chục triệu mỗi tháng mà hầu như không cần làm gì cả. Khi đó họ không cần lo lắng về tiền nữa, có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

LÝ DO THỨ 6: ĐẰNG NÀO BẠN CŨNG SẼ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Bạn có cần đi mua, thuê bất động sản để ở, để kinh doanh hay đầu tư ? Có một sự thật rằng dù bạn có đang làm bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này. Hãy trang bị cho mình kiến thức càng sớm càng tốt.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN KHI BẠN QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN

Nhắn cho chúng tôi khi bạn quan tâm tới dự án

Liên Hệ