BTC GROUP - CHUYÊN ĐẤT VÙNG VEN - PHÂN KHÚC GIÁ RẺ
#

Global Business Award 2022 – Tôn vinh thương hiệu và bản lĩnh doanh nhân Việt


Tối 12.10 tại trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện Global Business Awards 2022 - Lễ vinh danh các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu có thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua.

Đây là chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13.10.1945 - 13.10.2022). Chương trình do CLB Kết nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc tế (VIENC) phối hợp cùng Global Dese Holdings tổ chức. 


Sự kiện Global Business Awards 2022 diễn ra hoành tráng và sôi động với sự tham dự của hơn 500 doanh nhân người Việt trong và ngoài nước, các doanh nhân nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Đêm tôn vinh các doanh nhân còn có sự hiện diện của các vị khách quý đại diện các cơ quan nhà nước, các vị khách nước ngoài đến từ đại sứ quán, lãnh sự quán, cơ quan xúc tiến thương mại nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Và cũng trong tại sự kiện tuyệt vời này Công ty cổ phần tập đoàn BTC Group được vinh dự đón nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu đã và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Để tôn vinh và trao giải thưởng xứng đáng.


Đại diện phía Công ty cổ phần BTC Group, Ông: Trần Văn Trọng(Chủ tịch HĐQT) cũng vinh dự đón nhận danh hiệu doanh nhân xuất sắc toàn cầu. Đây là một vinh dự vô cùng to lớn và xứng đáng bởi lẽ sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, BTC Group dưới sự dẫn dắt của Ông vẫn đứng vững và tiếp tục phát triển lớn mạnh cho đến ngày hôm nay.


Lễ trao giải Global Business Awards 2022 diễn ra trong giai đoạn các doanh nghiệp Việt Nam đang trên đà phục hồi sau 2 năm bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, sẽ là động lực lớn để giới doanh nhân Việt Nam bứt phá trong sản xuất kinh doanh, để doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.



-------------------------------------

BTC GROUP – Thịnh vượng cho an cư

Hotline: 0948 454 998

Website: https://btcgroupholding.vn

Email: btcgroupholding.vn@gmail.com

------------------------------------

Trụ sở chính: Số 11 Đường số 5, KDC Cityland ParkHills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 1: Số 44 Đường Số 2, KDC Cityland ParkHills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh Bình Phước: 160 Ấp 1, Xã Lộc Hưng, H. Lộc Ninh, Tỉnh Bình Phước

#BTCGROUP #Thinhvuongchoancu #Ngày_doanh_nhân_Việt_Nam

ĐỂ LẠI THÔNG TIN KHI BẠN QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN

Nhắn cho chúng tôi khi bạn quan tâm tới dự án

Liên Hệ