BTC GROUP - CHUYÊN ĐẤT VÙNG VEN - PHÂN KHÚC GIÁ RẺ
#

HÃY THAM LAM KHI NGƯỜI KHÁC SỢ HÃI! ĐÓ MỚI LÀ CHIẾN LƯỢC THẮNG LỚN!

 

Ở Việt Nam có 3 đợt sóng tạo nên 3 thế hệ người giàu có nhất, đó chính là:

 

1. Giai đoạn 2003-2009: Đây là thời điểm Bất động sản tăng 70 lần, 1 tỷ thành 70 tỷ tại trung tâm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (Điển hình là thời điểm mà Hà Đông và Hà Tây sát nhập vào Hà Nội).

 

2. Giai đoạn 2014-2019: Cơn sốt tiếp theo là khi tiền đầu tư đổ dồn vào Bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt là vùng biển (Ví dụ: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang). Thời điểm đó, các tỉnh miền Trung tăng giá đột biến.

 

3. Giai đoạn 2021-2026: Mỏ vàng của Bất động sản được khai phá. Đây chính là giai đoạn với sự cộng hưởng của tình hình nền kinh tế, lãi suất, thị trường. Có thể nói, đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để mua Bất động sản với giá tốt nhất, bứt phá, vượt lên trong thời gian tới.

 

Và nếu như bạn đã ở trong giai đoạn hoặc có nghiên cứu về 2 giai đoạn đó thì đều có những đặc điểm chung nhất cảnh báo nhất định.

 

1. Ngân hàng ngừng cho vay hoặc tăng đột biến biên độ lãi suất.

2. Các hồ sơ , pháp lý về Bất động sản đều được đưa ra để các thủ tục thay đổi hoặc bổ sung khó khăn phức tạp hơn.

 

Ngoài ra, còn có nhiều dấu hiệu khác nhưng 2 điều này là thấy rõ nhất.

 

Nếu bạn đã bỏ lỡ chu kỳ 1 và chu kỳ 2 vì bất kì lí do nào thì ngay bây giờ khi đang ở quãng thời gian quý giá của giai đoạn 3, hãy dùng vốn mà mình đã tích trữ để chắc chắn nắm bắt chu kỳ, bởi vì đời người sẽ không có nhiều cơ hội tốt như vậy nữa đâu!

ĐỂ LẠI THÔNG TIN KHI BẠN QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN

Nhắn cho chúng tôi khi bạn quan tâm tới dự án

Liên Hệ